Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh:
- Phân tích thị trường
- Xây dựng và triển khai kế hoạch hành động phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh
- Xây dựng và theo dõi các chỉ số hiệu suất và đo lường kết quả kinh doanh
2. Phát triển mạng lưới đại lý:
- Tiếp cận và mời đại lý tiềm năng tham gia hợp tác
- Hướng dẫn, hỗ trợ đại lý sử dụng hệ thống
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đại lý
- Theo dõi và phân tích nhằm cái thiện hiệu suất sử dụng hệ thống của đại lý
3. Hỗ trợ khách hàng :
- Tiếp cận và mời khách hàng của đại lý tham gia chương trình
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng ứng dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Theo dõi và phân tích hành vi sử dụng ứng dụng, mua hàng nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng
4. Quản lý đội ngũ nhân viên thị trường:
- Quản lý đội ngũ nhân viên thị trường nhằm triển khai kế hoạch hành động và đạt mục tiêu kinh doanh
- Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ đội ngũ nhân viên thị trường
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc 1 năm
- Có kiến thức về thị trường bán lẻ, thương mại điện tử, CRM
- Có kỹ năng xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Có kỹ năng đọc hiểu và phân tích số liệu, các chỉ số đo lường kết quả kinh doanh
- Có kỹ năng thuyết trình và thương lượng
- Có kỹ năng tư vấn và bán hàng
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 9 - 11 triệu/tháng + thưởng hoa hồng / doanh thu
- Ký HĐLĐ chính thức ngay sau phỏng vấn đạt. Được hưởng 100% lương và đóng bảo hiểm ngay trong 2 tháng thử việc;
- Hỗ trợ 20 triệu VNĐ / năm chi phí khám chữa bệnh hiểm nghèo;
- Chính sách tăng lương lên đến 20% / năm, tùy theo hoạt động kinh doanh của Công Ty;
- Đảm bảo môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp và cam kết thực hiện đúng Luật Lao Động hiện hành cùng các chính sách phúc lợi khác của Công Ty;
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.