Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu được giao
- Tìm kiếm và phát triển các khách hàng/cơ hội bán hàng mới.
- Tìm hiểu nhu cầu và quy trình mua sắm của khách hàng
- Chủ trì/tham gia tổ chức thực hiện demo, giới thiệu sản phẩm. Xây dựng đề xuất (proposal), tư vấn, trình bày giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Chủ trì xây dựng, đàm phán, ký kết hợp đồng; giám sát quá trình chuẩn bị hồ sơ thầu (nếu có)
- Tham gia việc triển khai thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng và thu hồi công nợ
- Lập báo cáo về hoạt động bán hàng, tiến độ đạt được chỉ tiêu
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
2. Công việc khác
- Tham gia cung cấp và phân tích thông tin về thị trường, khách hàng, cơ hội kinh doanh phục vụ lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cung cấp thông tin phản hồi từ phía khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận marketing khảo sát khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cải thiện
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin cho khách hàng trong lĩnh vực sản xuất. Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh phần mềm chấm công, nhân sự.
- Có kiến thức về các sản phẩm, giải pháp SaaS.
- Ưu tiên có hiểu biết xu hướng công nghệ mới trong lĩnh vực AI và phần mềm.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp & xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc
- Làm việc nhóm: làm việc hiệu quả trong nhóm, chia sẻ thông tin và hỗ trợ đồng nghiệp
Quyền lợi được hưởng
-Được huấn luyện quy trình bán hàng giải pháp chuyên nghiệp đang được các công ty công nghệ lớn trên thế giới sử dụng.
-Ghi nhận thành tích với các chế độ thưởng phong phú: thưởng cuối năm, thưởng nóng, thưởng dự án, thưởng Star of the month, thưởng cá nhân xuất sắc theo các giá trị văn hóa của công ty.
-Tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện năm siêu vui: phượt, leo núi, nghỉ mát, hội nghị Diên Hồng, sinh nhật công ty, sport day, online teambuilding (Hack COMIT's Tours, Happy Virus...)
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.