Mô tả công việc
- Phụ trách bán hàng công nghệ: các sản phẩm về tương tác, hiển thị, âm thanh như màn hình/bảng/khung tương tác, hội nghị truyền hình, hệ thống âm thanh hội thảo, âm thanh thông báo….
- Tìm kiếm KH mới trong khu vực, mở rộng thị trường theo chiến lược của Công ty.
- Chăm sóc và Tư vấn các khách hàng hiện có của Công ty và KH do bộ phận Marketing chuyển qua.
- Làm báo giá, tư vấn thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm công ty cung cấp.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ đơn hàng/ hợp đồng
- Chịu trách nhiệm về đơn hàng, Quản lý công nợ, đối chiếu công nợ định kỳ với kế toán.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm vị trí kinh doanh (có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT, máy văn phòng, thiết bị giáo dục… là 1 lợi thế)
- Nhanh nhẹn, khéo léo trong kinh doanh và chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục khách hàng và khả năng bám KH tốt;
- Có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng phân tích vấn đề và lập kế hoạch triển khai công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cơ bản + % hoa hồng + Thưởng thành tích.
- 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Lương tháng 13.
- Thời gian làm việc: từ 8h- 12h; 13h30 – 17h30 thừ T2 đến T6, thứ 7 làm luân phiên cách tuần và tuỳ theo dự án.
- Đóng BHXH.
- Nghỉ phép 1 ngày/ tháng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.