Mô tả công việc
Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính:
- Thực hiện việc bán phòng cho các Khách sạn thuộc hệ thống Minasi Group trên các kênh OTA và B2C;
- Tìm kiếm, liên kết và vận dụng tối đa các kênh bán hàng online, trang thương mại điện tử;
- Làm việc với các OTAs để tăng độ hiển thị, xử lí vấn đề đồng đẳng giá;
- Căn chỉnh giá theo mùa vụ, tháng tuần, ngày để tối ưu doanh thu;
- Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh;
- Quản lí các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa Channel Manager và các kênh phân phối;
- Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lí doanh thu, vận hành tại các cơ sở để triển khai phát triển kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của Khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận vận hành của Khách sạn để nâng cao điểm đánh giá của Khách sạn trên các kênh OTAs, đồng thời trả lời feedback của Khách hàng trên các kênh đó;
- Xây dựng budget và làm forecast cho Khách sạn – kênh OTA;
- Phát triển các OTAs mới, đặc thù, phù hợp với đặc điểm Khách sạn;
- Thực hiện các báo cáo doanh thu trên kênh OTAs;
- Ứng dụng công nghệ để quản lý cơ số phòng hiệu quả đồng thời hạn chế overbooking;
- Tư vấn khách hàng qua điện thoại và các nền tảng mạng xã hội; Chụp ảnh Khách sạn lấy tư liệu, hình ảnh đăng bài hàng tuần;
- Hoàn thành các công việc được quản lí trực tiếp giao phó.
Các báo cáo cần thực hiện:
- Theo hướng dẫn và yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh.
- Địa điểm làm việc: 42 Hàng Buồm, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội; theo sự phân công sắp xếp của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng KPI theo hiệu quả công việc.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Theo học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Thương mại, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên;
- Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
- Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);
- Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.