Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực thủy sản.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tham gia các hội chợ, triển lãm nông nghiệp để quảng bá sản phẩm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
- Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh, đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả bán hàng
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực thủy sản.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến nuôi trồng thủy sản.
- Có kỹ năng bán hàng thành thạo.
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác khi cần thiết
- Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kiến thức chuyên ngành
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Được tham gia các chương trình du lịch, team building của công ty
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.