Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 0.5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
Địa bàn:
- Thủ Đức, Quận 2, Quận 9
- Bình Thạnh
- Quận 7
- Thiết lập mối quan hệ với người bán lẻ và người bán buôn để khám phá các nhu cầu, tiếp nhận đơn hàng và tăng lượng sản phẩm tồn kho
- Thực hiện các cuộc chào hàng mỗi ngày để tăng số lượng đơn hàng, kiểm tra hàng tồn kho, và bảo đảm việc bán hàng thích hợp của mỗi khách hàng
- Quản lý công nợ của khách hàng
- Đàm phán hợp đồng với khách hàng để có được giải pháp đôi bên cùng có lợi nhằm đạt được mục tiêu đồng thời thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng
- Bảo đảm các cửa hàng thực hiện bán hàng phù hợp với các kỳ vọng của Abbott nhằm tối đa hóa sự sẵn có sản phẩm và doanh số tiềm năng
- Chứng minh tính ưu việt của các sản phẩm Abbott từ quan điểm của khách hàng, nhấn mạnh vào các ưu điểm của thương hiệu Abbott
- Tác động để khách hàng duy trì sự cân bằng hợp lý giữa hàng tồn kho và tín dụng thị trường liên quan đến thu hồi công nợ, thông qua việc kể câu chuyện thương hiệu thuyết phục có sự liên kết đến việc tăng doanh số và lưu lượng người mua
- Thực hiện đánh giá hàng tháng về hiệu quả của kênh phân phối và lập kế hoạch để khắc phục các kênh tụt hậu nhằm đạt được mục tiêu
- Tác động để các nhà phân phối vận chuyển hàng tồn kho và tuân thủ kế hoạch lộ trình phù hợp với kế hoạch khách hàng
- Bảo đảm bổ sung đầy đủ lượng hàng tồn kho hàng ngày để đạt được các mục tiêu hàng tuần, hàng tháng và hàng quý
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale thị trường từ 6 tháng trở lên, trong lĩnh vực FMCG/ ngành hàng tiêu dùng là một lợi thế
- Yêu thích công việc bán hàng và dịch vụ khách hàng, kiên trì đạt được mục tiêu
- Chăm chỉ, chịu khó, không ngại di chuyển
- Tinh thần kỷ luật cao, cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Đóng Bảo hiểm và hưởng mọi quyền lợi đầy đủ như luật định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được đào tạo bài bản và có cơ hội thăng tiến cao
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.