Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
18-45
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn,dài hạn.
- Quản lý timeline để phát triển kinh doanh hiệu quả.
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng qua các kênh Marketing (Được Đào tạo).
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện kế hoạch công việc.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm do Công ty phân phối.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ kinh , Digital Marketing.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH,Telesale.
- Có mối quan hệ rộng rãi và khả năng tìm khách hàng là một lợi thế..
- Năng động, chăm chỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực kinh doanh, bao gồm:
+ Lương cơ bản từ 6.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
+ Hoa hồng chi trả ngay từ 50 - 70 triệu/ giá trị sản phẩm + Thưởng nóng
+ Tham gia hoạt động văn hóa của Công ty: Year End Party, Tiệc nhân viên, các hoạt động thiện nguyện,...
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
- Du lịch nước ngoài đối với cá nhân đạt danh hiệu thi đua.
- Thưởng doanh thu mỗi Quý.
- Hỗ trợ data hách hàng;
-Đào tạo:các kỹ năng và chuyên môn: Bán hàng, chốt deal, marketing,.. và cấp chứng nhận sau khóa học;
-Kỹ năng:Được đào tạo đầy đủ cấp độ, lộ trình từ nhân viên lên quản lý.
-Kiến thức chuyên môn: Được đào tạo bởi các chuyên gia, Ban quản lý cao cấp, Bộ phận nghiên cứu thị trường và bộ phận Pháp lý chuyên biệt.
-Phúc lợi:Chính sách phúc lợi tốt: BHXH, thưởng Lễ/Tết, hiếu hỷ, thưởng tháng 13+, sinh nhật, ốm đau, thưởng thâm niên + Phúc lợi cho gia đình nhân viên + du lịch.
-Thăng tiến:Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 -12 tháng, tạo cơ hội phát huy tối đa năng lực, phát triển lên hạt giống lãnh đạo;
-Môi trường:Chuyên nghiệp, năng động, cởi mở, văn hóa làm việc đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, vinh danh xứng đáng công bằng, đề cao tinh thần Team-work.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.