Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công việc chuyên môn liên quan đến công tác phát triển hệ thống bán hàng (RTM).
- Xây dựng các quy trình survey tuyến bán hàng, tối ưu hóa tuyến đường chăm sóc của nhân sự thị trường (NSTT).
- Hướng dẫn, đào tạo SS/SR/SM cách survey, làm tuyến bán hàng, tần suất phục vụ, phân loại kênh bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận DMS và Chi nhánh, đưa ra các khuyến cáo, cảnh báo về việc thực thi tuyến bán hàng của SR/SM và hiệu quả hoạt động của điểm bán thông qua các modun báo cáo.
- Tối ưu hóa kênh phân phối.
- Phối hợp với bộ phận DMS trong việc cập nhật dữ liệu tuyến bán hàng cho NSTT.
- Thường xuyên đi thị trường, kiểm tra việc cập nhật MCP. Rà soát, đánh giá tuyến bán hàng.
2. Xây dựng và ban hành các quy trình về tuyến bán hàng tiêu chuẩn và mô hình kênh bán hàng.
- Xây dựng mô hình tuyến bán hàng theo khu vực: tuyến thành phố, tuyến huyện, tuyến đồng bằng, tuyến miền núi v.v…
- Xây dựng và triển khai đánh giá điểm bán tiêu chuẩn cho từng loại hình: tạp hóa, ăn uống, nhà hàng, khách sạn.., tiêu chí để trở thành điểm bán tiêu biểu.
3. Công việc khác: Phối hợp với bộ phận Quản lý & Phát triển Nhà phân phối (NPP) trong việc đánh giá năng lực NPP.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam. Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên khối ngành Kinh tế.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint...)
- Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu chuyên môn cơ bản.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương trong các công ty ngành FMCG/FnB.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 21 Tr VND
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.