Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kết hợp Sales Manager để hướng dẫn nhân viên kinh doanh mới theo lộ trình của Phòng Kinh doanh.
- Kết hợp Sales Manager để hỗ trợ nhắc nhở Nhân viên kinh doanh hoàn thành các công việc được giao.
- Kết hợp Sales Manager để theo dõi và hỗ trợ Sales để duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới.
- Phối hợp với Sales Manager và các phòng ban để phác thảo/ xây dựng phương án (Dịch vụ/ sản phẩm, chi phí, quy trình) cho khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban/ BOD để điều chỉnh các điều khoản hợp đồng cung cấp cho Sales/Sales Manager
- Tiếp nhận đơn hàng và truyền đạt thông tin chính xác và kịp thời đến các phòng ban liên quan.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng SOP nội bộ và cho Khách hàng
- Phối hợp liên phòng ban và Sales Manager đảm bảo sản lượng duy trì các khách hàng VIP/ Potentail và maximize khách hàng hiệu quả.
- Theo dõi, đánh giá, điều chỉnh và cải thiện các hoạt động (Mức độ thân thiết, Phản hồi dịch vụ, Sản lượng, Thăm hỏi, Quy trình, ...) của khách hàng qua từng thời kỳ (Tháng, Quý, Năm).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các ngành kinh tế, ngoại thương, ngôn ngữ,…
- Kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm ở vị trí sales support hoặc Customer Services trong lĩnh vực logistic
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp khá hoặc Tiếng Trung thành thạo (có thể giao tiếp được với khách hàng)
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối, phối hợp làm việc tốt
- Có khả năng quản lý thời gian, giải quyết vấn đề tốt
- Chịu khó, cầu tiến, ham học hỏi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,… - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ 01 lần/năm hoặc đột xuất.
Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga). - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30)
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, năng động
- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.