Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao
- Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
- Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
4. Các công việc khác:
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan
- CVCC: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
- CVC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
- CV: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
- NV: không yêu cầu có kinh nghiệm
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
- Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
4. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
5. Các năng lực khác
- Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
- Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
- Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
- Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.