Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm về các hoạt động Content liên quan đến các sản phẩm, nhãn hàng của công ty.
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung về thương hiệu, sản phẩm công ty trên website, fanpage và các kênh Social khác theo định kỳ tháng/quý/năm
- Đăng bài viết định kỳ trên website, Fanpage, Group, Tiktok và các kênh Social khác
- Viết nội dung quảng cáo, email marketing … theo yêu cầu từ Brand Team
- Phân tích thông tin khách hàng để biết nhu cầu và thị hiếu để điều chỉnh chiến lược content cho phù hợp
- Phối hợp với thiết kế và Brand team để sáng tạo nội dung chất lượng cao, đáp ứng người dùng.
- Kết hợp với bộ phận event để viết bài cho các sự kiện do công ty tổ chức (Họp báo, hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, Offline event,…)
- Phụ trách việc biên tập các văn bản, tài liệu như thông cáo báo chí, brochure, bản tin nội bộ,..
- Làm cáo cáo công việc mỗi tháng
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực content marketing.
- Có kinh nghiệm: 1 năm (Có kinh nghiệm về lĩnh vực Content/ Communication/ Media/ Branding trong các lĩnh vực FMCG là 1 lợi thế.)
- Khả năng sáng tạo nội dung và tổng hợp thông tin tốt.
- Có kỹ năng viết lách
- Giao tiếp tốt
- Kỹ năng suy nghĩ logic và quan sát tốt.
- Am hiểu các tiêu chuẩn trong content marketing, đăng tải và quản lý nội dung trên website, mạng xã hội.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 34
- Lương: Cạnh tranh
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.