Mô tả công việc
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh.
- Sắp xếp, phân công công việc cho nhân viên kinh doanh tại đơn vị.
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Thúc đẩy hiệu suất làm việc của các thành viên.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, Tết.
- Liên kết các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện công tác kế hoạch và báo cáo theo quy định.
- Triển khai các công việc khác do Quản lý phân công.
- Tham gia các hội nghị, họp, thảo luận của nội bộ Công ty.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn kèm theo hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…;
- Có lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục
- Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành du lịch hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Giao tiếp tốt với khách hàng, ứng xử linh hoạt trong mọi tình huống.
- Nắm rõ các quy trình liên quan tới nhiệm vụ: quy trình ký hợp đồng và thanh quyết toán hợp đồng với khách hàng, tiếp nhận booking, soạn thảo văn bản và lưu trữ.
- Có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí liên quan đến vị trí trưởng nhóm.
- Nhiệt huyết và quyết tâm trong công việc, trung thực, chịu được áp lực trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.