Mô tả công việc
- Tư vấn và báncác sản phẩm xe đap, xe điện, phụ kiện người đạp... và dịch vụ theo nhu cầu quan tâm của khách hàng
- Tiếp nhận và phản hồi các tin nhắn, bình luận của khách hàng trên Fanpage Facebook của công ty.
- Tiếp nhận và phản hồi các cuộc gọi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, chính sách...)
- Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và qua đơn hàng trên website...
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
- Đạt chỉ tiêu cuộc gọi và doanh số bán hàng được giao
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, hoặc các nhu cầu đặc biệt từ khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc Callcente, tư vấn, Telesales, Online sale,....
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu
- Kiên nhẫn, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số + Thưởng target, thử việc full lương thưởng
- Được đào tạo các kỹ năng telesales, chăm sóc khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng các ngày lễ lớn và thưởng cuối năm
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.