Mô tả công việc
- Đón tiếp và làm hồ sơ hướng dẫn khách hàng thực hiện quy trình thăm khám tại Nha khoa.
- Tư vấn khách hàng về các dịch vụ tại Nha khoa để khách nắm thông tin.
- Hỗ trợ tư vấn hoặc chuyển cuộc gọi cho các bộ phận liên quan.
- Chăm sóc khách hàng: gọi điện hỏi thăm, đặt lịch, nhắc lịch...
- Quản lý thông tin khách hàng (ghi thông tin cơ bản, nhập liệu vào phần mềm…).
- Thực hiện nghiệp vụ thu ngân theo quy trình thu ngân bộ phận Lễ tân.
- Quản lý khu vực lễ tân và phòng đón khách, đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp và thẩm mỹ."
Yêu cầu công việc
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Ngoại hình ưu nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Thân thiện, lễ phép với khách hàng.
- Nhanh nhẹn, năng động, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
- Ham học hỏi, tinh thần cầu tiến, luôn sẵn sàng lắng nghe học hỏi để phát triển năng lực.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 10.000.000 VND
- Đảm bảo các chế độ: BHXH, BHYT,…
- Chế độ thưởng: tháng lương 13, thưởng đánh giá thành tích
- Được hưởng chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết,… trong năm
- Tham gia các hoạt động team building cùng công ty."
Thời gian làm việc - 7H30 – 19H00 (1 tuần được off 1 ngày bất kỳ)
Địa chỉ: Phòng khám Tây Ninh: Số 380, QL. 22B, TT. Gò Dầu, Huyện Gò Dầu
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.