Mô tả công việc
LỄ TÂN:
Giải đáp thắc mắc cơ bản của khách hàng trong phạm vi hiểu biết. các thắc mắc vượt khả năng phải hướng dẫn khách đến bộ phận chức năng giải đáp hoặc xin ý kiến để trả lời khách.
Tiếp đón khách hàng.
Tiếp nhận, kiểm tra thông tin của khách, cập nhật lịch làm tập luyện cho khách hàng.
Tổng hợp danh sách khách hàng đến trung tâm.
TƯ VẤN:
- Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của trung tâm cho khách hàng
- Tìm kiếm và thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng
- Đạt doanh thu tối thiểu hàng tháng, hàng quý.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Xây dựng, đề xuất các chính sách để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Triển khai kế hoạch xúc tiến bán hàng, tiếp thị
Yêu cầu công việc
Trình độ- Tốt nghiệp THPT/Trung cấp/ Cao Đẳng/Đại HọcKinh nghiệm- Năng động, nhiệt tình, yêu thích công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàngKỹ năng
Tư duy, sáng tạo và giải quyết vấn đề một cách khoa học.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thái độ/ Tác phong
Thái độ làm việc tích cực, hòa nhã với mọi người.
Trung thực, kỷ luật, chủ động và có tinh thần trách nhiệm.
Năng động, cẩn thận, đam mê, nhiệt huyết và có tinh thần cầu tiến.
Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao, có thể đi công tác khi có yêu cầu.
Định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi
- Được hướng dẫn tận tình trong công việc
- Được rèn luyện các kĩ năng mềm: làm việc nhóm, quản lý thời gian, thuyết trình, giao tiếp với
- Được đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch Marketing bán hàng của công ty
khách hàng, giới thiệu sản phẩm.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu thực tập tốt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.