Phúc lợi
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Chịu trách nhiệm xử lý các hoạt động hàng ngày của đội ngũ Telesales và đảm bảo tổ chức vận hành theo hiệu suất tốt nhất
• Có kiến thức sâu về hệ thống Telesales để phân tích chi tiết tình hình bán hàng và cải thiện hiệu quả làm việc của team sales; nhằm đảm bảo các chỉ số KPI Công ty đưa ra
• Kiểm tra, đảm bảo chất lượng cuộc gọi, đào tạo, cải thiện, phát triển kịch bản cuộc gọi
• Đào tạo, cải thiện kỹ năng nhân viên để thúc đẩy doanh số bán hàng nhằm đạt KPI cá nhân và của team
• Quản lý và duy trì hiệu suất làm việc của team
• Các nhiệm vụ khác được giao từ Quản lý trực tiếp
*****Quyền lợi được hưởng
• Được hưởng 85% lương trong hai tháng thử việc + thưởng nóng + thưởng KPIs
• Được đề xuất mức thưởng sau 2 tuần làm việc vượt KPIs
• Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Telesales (Ưu tiên ngành thẩm mỹ viện, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, chuỗi bán lẻ... và từng quản lý team từ 15 nhân viên)
• Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi
• Có khả năng giao tiếp tốt
• Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo
• Có khả năng training/coaching
• Có kỹ năng tạo động lực, nhanh nhẹn cầu tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Thưởng contest Tháng/Qúy/Năm, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty;
Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, tái đào tạo thường xuyên; - Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Phúc lợi:
- Đánh giá thưởng hiệu suất hàng năm.
- Lương tháng 13 cố định.
- Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm.
- Các hoạt động gắn kết nhân sự như Tiệc sinh nhật, hoạt động team building, v..v - Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.