Mô tả công việc
(English)
- Perform daily sales activities such as room shows, telesales, and sales calls.
- Maintain strong relationships with existing accounts and establish new relationships, especially with Korean accounts.
- Focus on managing key accounts and addressing special requests for VIP guests.
- Collaborate closely with all relevant departments to enhance hotel services, meet guest requirements, and promptly resolve any client-related issues that may arise.
- Maximize hotel occupancy and average rates through innovative and targeted sales strategies.
- Document all requests, comments, and complaints from residents (bookers) regarding room conditions, facilities, and benefits. Subsequently, communicate these issues to the appropriate departments, including front desk, reservations, housekeeping, or engineering, to ensure swift resolution. Ensure residents' satisfaction with our services.
- Provide support for all matters related to Korean-speaking clients.
- Work closely with the sales team to effectively complete assigned tasks.
- Undertake other responsibilities as assigned by the Manager.
- 일상적인 영업활동 (룸 쇼, 전화영업, 세일즈 콜 등)
- 기존의 고객들과 좋은 관계를 유지하고 신규 고객(특히 한국 고객)들과 새로운 관계 구축
- 주요 고객관리 및 VIP의 특별 요청 처리
- 호텔의 서비스 개선을 위해서 고객의 요구 사항을 충족시키고, 고객의 문제가 발생할 경우 관련 부서와 긴밀히 협력하여 해결
- 창의적이고 전략적인 세일즈활동을 통해서 객실점유율과 객단가 상승을 견인
- 고객(입주 예정고객 포함)의 모든 요청, 비평, 불만 사항 들을 기록하고 프론트데스크, 하우스 키핑, 엔지니어링 팀 등 관련 부서와 연락 및 협조 요청을 하여 문제를 해결, 고객이 칼리다스의 서비스에 만족하는 지 확인
- 한국어 관련된 문제를 지원
- 할당된 업무가 잘 진행되도록세일팀과 긴밀히 협력
- 기타 매니저나 디텍터가 지정하는 업무를 수행
Quyền lợi được hưởng
- Salary, monthly bonus.
- Meal duty, parking fee.
- Social Insurance, 24/7 health & accident insurance.
- Other benefits as company policy.
Yêu cầu công việc
- English proficiency equivalent level 4 or above, fluent in listening, speaking, reading, writing skills.
- Priority will be given to candidates between the ages of 23 and 30 who are seeking long-term career stability.
- Having at least one experience in hotel industry.
- Hard working, responsible, work for company in long term.
- Be able to work under pressure.
Yêu cầu hồ sơ
CV with picture via:
- Address: Aon Vina Ltd, 23Floor, Landmark 72 building, Phạm Hùng street, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.