Mô tả công việc
1. Tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty đến khách hàng.
2. Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
3. Đăng tin truyền thông lên các trang mạng xã hội, nội dung tin đăng được phòng Marketing hỗ trợ.
4. Hỗ trợ khách hàng tham gia sự kiện và ký kết hồ sơ.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Giám đốc bán hàng.
6. Thời gian làm việc: T2 – T6, 8h30 – 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng. Riêng T7 làm từ 8h30 – 12h30
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
2. Hỗ trợ các bạn sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
3. Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng.
4. Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi.
5. Có kỹ năng giao tiếp tốt.
6. Có tinh thần cầu tiến trong công việc & ý thức trách nhiệm cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương cơ bản: Từ 6,000,000 VNĐ – 20,000,000 VNĐ
2. Thưởng: Hoa hồng cao 85% + Thưởng nóng + Hỗ trợ CSKH + Hỗ trợ cơm trưa
3. Đào tạo & thử việc tối đa 02 tháng
4. Tài trợ 100% Lệ phí thi chứng chỉ môi giới Bất Động Sản
5. Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, Bảo hiểm tai nạn,……..
6. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được tạo điều kiện tối đa phát triển bản thân.
7. Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo nghiệp vụ từ phòng Nhân sự và phòng Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh và Giám đốc Kinh doanh có nhiều kinh nghiệm trong ngành.
8. Thưởng cổ phiếu ESOP, sinh nhật CBNV, sinh nhật Tuổi Đất Xanh,…
9. Được tham gia team building, khám sức khỏe định kỳ, tặng quà Lễ Tết.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.