Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện có: Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, nắm bắt nhu cầu của họ và tìm cách nâng cao giá trị dịch vụ.
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới: Chủ động nghiên cứu và tiếp cận các chủ đầu tư, dự án xây dựng tiềm năng để mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Lên lịch gặp gỡ, cung cấp thông tin và tư vấn, thuyết phục khách hàng hợp tác.
- Lắng nghe và xử lý các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra
- Phân tích sản phẩm và mức giá của đối thủ để điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Xây dựng hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên trong ngành vật liệu xây dựng.
- Nhanh nhẹn, chịu khó.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
- Có khả năng thích ứng nhanh chóng với các thay đổi.
- Có mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15-30tr (tùy theo năng lực)
- Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, trang bị điện thoại, máy tính.
- Được tham gia các chế độ BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Ăn trưa tại công ty, phụ cấp công trường, ...
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, 8h00 – 12h00 thứ 7
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.