Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng mới.
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các đặc tính của sản phẩm chủ lực của công ty
- Đọc và soạn thông tin sản phẩm dựa vào tài liệu kỹ thuật của công ty
- Họp và thảo luận sản phẩm với các nhà cung cấp nước ngoài (khi cần thiết)
- Nắm bắt thị hiếu của thị trường, cùng quản lý hoạch định các dòng sản phẩm chủ lực
- Thực hiện báo cáo định kỳ với cấp trên
- Các công việc khác yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành CNTP, Công Nghệ Hóa học, sinh học, Đại Học Ngoại Thương, Thương mại, Truyền thông, Tài Chính, Marketing và các ngành liên quan khác…
- Chấp nhận Ứng viên Mới ra trường yêu cầu có ngoại ngữ (Anh/Trung), Công ty sẽ đào tạo.
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm, ưu tiên có KN các ngành/ lĩnh vực sau:
- Lĩnh vực kinh doanh nguyên liệu và phụ gia ngành thịt cá chế biến, gia vị, nước sốt (nguyên liệu, hương liệu thực phẩm, phụ gia bảo quản, phụ gia tạo cấu trúc, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm,…)
- Lĩnh vực kinh doanh nguyên liệu, phụ gia, chất hỗ trợ chế biến ngành sản xuất bia, rượu và men rượu
- Chế biến bánh mì, bánh bông lan, kẹo dẻo, kẹo cứng…
- Sản xuất rau cau, thạch jelly, nước giải khát, kem, mạch nha….
- Nắm vững quy trình sản xuất sản phẩm của mỗi lĩnh vực và hiểu biết rõ về nguyên liệu, phụ gia sử dụng để sản xuất trong lĩnh vực đó
- Có kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm và có tư duy tích cực cầu tiến, ham học hỏi
- Có khả năng sử dụng tốt ngoại ngữ 4 Kỹ năng (tiếng Anh hoặc tiếng Trung), cơ hội học hỏi phát triển thêm ngoại ngữ trong thời gian làm việc
- Không say xe, có thể đáp ứng việc đi công tác tỉnh tùy thuộc vào địa lý Khách Hàng yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, ổn định lâu dài
- Tham gia BHXH, BHYT, chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Mức lương: thỏa thuận
- Thưởng lễ, tết và thưởng theo doanh số sẽ được đề cập chi tiết trong buổi phỏng vấn
- Du lịch thường niên
- Tham gia các hoạt động vui chơi do công ty tổ chức để gắn kết nhân viên
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, được học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến trưa thứ 7 (sáng 8h00 đến 12h00, chiều 13h00 đến 17h00), nghỉ chiều T7 /CN và các ngày Lễ Tết theo Luật Lao Động
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.