Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc bán hàng, tiếp cận và thăm viếng khách hàng theo kế hoạch ngày/tuần.
- Kiểm tra và theo dõi hàng tồn kho, cập nhật bao bì mẫu mã, vật phẩm quảng cáo mới.
- Phối hợp giao hàng cho khách theo đơn hàng được phân bổ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của Công ty.
- Báo cáo các khoản khấu trừ cần thanh toán cho khách hàng ngay khi có phát sinh.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Phát triển nhóm khách hàng thân thiết.
- Theo dõi việc thanh toán hợp đồng và thu hồi công nợ đối với các khách hàng phụ trách.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
- Phối hợp xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và hậu mãi.
- Thực hiện các chương trình marketing, chính sách bán hàng, chương trinh khuyến mãi cho khách hàng phụ trách.
- Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có Kinh nghiệm làm Sale MT các chuỗi CVs, Coop,...
- Ưu tiên ứng viên có Kinh nghiệm bên mảng thực phẩm đóng gói, thực phẩm đông lanh, thịt mát, thực phẩm chế biến,....
- Trung thực, chịu khó
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.