Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 trực tổng đài tại nhà từ 8h -17h30.
- Nơi làm việc: Tầng 14, tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Mô tả công việc:
- Trực tổng đài, xử lý khiếu nại và là đầu mối tiếp nhận thông tin của khách hàng liên quan đến Gạo A An, phân loại xử lý và chuyển các bộ phận nội bộ.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mại, chốt đơn hàng qua kênh chat trên các sàn TMĐT (Shopee,Tik Tok, Lazada, hotline, Facebook), website của công ty: aan.vn
- Thực hiện livestream giới thiệu, bán hàng các sản phẩm của công ty
- Biết thiết kế hình ảnh sản phẩm, banner cơ bản (canva) cho các chương trình bán hàng trên các sàn TMĐT.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hàng khiếu nại, hàng lỗi, đơn hàng giao trễ...
- Xác nhận đơn hàng tại các sàn TMĐT và xử lý sự cố với bên đối tác vận chuyển và sàn.
- Quản lý tồn kho và thời gian xử lý các đơn hàng, đảm bảo thực hiện đúng quy trình nội bộ và quy định của từng đối tác.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao hàng tháng/quý/năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu độ tuổi: 22 - 33 tuổi.
- Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng tư vấn bán hàng, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Hiểu biết về thương mại điện tử, market place và chịu khó tìm tòi, cập nhật các xu hướng mới trên internet.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.