Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng tại Store.
- Bán hàng tại cửa hàng: giới thiệu sản phẩm, tư vấn khách hàng và chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên nền tảng zalo, hotline của cửa hàng.
- Quản lý, sắp xếp sản phẩm tại Store gọn gàng, hợp lý; Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.
- Thực hiên kiểm kho định kỳ theo quy định của công ty.
- Giải quyết các tình huống khác xuất hiện trong quá trình bán hàng.
- Sử dụng các công cụ của công ty cung cấp (Tài khoản via, group, zalo, ...) để hoàn thành các chỉ tiêu online được giao từ đó tìm kiếm, tiếp cận khách hàng và chốt đơn tạo doanh thu.
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Báo cáo công việc hàng ngày.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ 18-28 tuổi.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm về bán hàng là lợi thế.
- Yêu thích công nghệ, ưu tiên biết kỹ thuật lắp đặt cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trao đổi khi phỏng vấn.
- Thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13, làm thêm giờ.
- Tham gia bảo hiểm xã hội.
- Lộ trình tăng lương, thăng tiến rõ ràng.
- Được đào tạo, hỗ trợ đầy đủ trong công việc
- Môi trường trẻ trung, năng động, công bằng, minh bạch
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.