Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công ty Tân Mai Thành đang triển khai nhiều mặt hàng trang thiết bị và vật tư y tế cao cấp chuyên sâu, có nhu cầu tuyển dụng những ứng viên năng động, nhiệt tình để triển khai nhiều mảng kinh doanh DỤNG CỤ PHẪU THUẬT:
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng.
- Nắm vững tính chất của các sản phẩm ngành hàng được phân công phụ trách
- Thực hiện các hoạt động bán hàng về sản phẩm được phân công, chịu trách nhiệm về doanh số của cá nhân/bộ phận
- Thực hiện giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thuộc ngành hàng phụ trách tới các khách hàng là bệnh viện, phòng khám, công ty tổng thầu
- Đàm phán thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng mới và tiềm năng để mở rộng mạng lưới Khách hàng..
- Thu thập và liên tục cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm được giao
- Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác được giao
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật
- Có kinh nghiệm 1-2 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng thiết bị y tế, vật tư y tế.
- Có thể đi công tác
- Sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng MS Offices, Internet
- Giao tiếp tốt, có tính tổ chức, tinh thần học hỏi, trách nhiệm cao trong công việc
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Mức lương theo năng lực: lương cở bản + % doanh số
- Môi trường làm viêc: năng động, trẻ trung & thân thiện
- Đầy đủ các chế độ như: BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép - Lễ - Tết,
- Chế độ nghỉ phép năm (12 ngày/năm)
- Nghỉ mát hàng năm, thưởng các dịp Lễ Tết, sinh nhật, các hoạt động thăm hỏi và ngoại khóa khác
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về:
Chi Nhánh công ty TNHH Trang Thiết Bị Dụng Cụ Y Khoa Tân Mai Thành
Địa chỉ: Phòng 202, CT36 Tower, 326 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thơm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.