Mô tả công việc
Tham gia xây dựng và cải tiến các tài liệu liên quan đến công tác bán hàng như các quy trình, hướng dẫn, chương trình, quy định,...
Tìm hiểu, lưu trữ thông tin và chu kỳ nhập hàng (hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng) của khách hàng.... Để báo giá và dịch vụ đúng thời điểm cho khách hàng
Tư vấn và bán các sản phẩm xăng dầu tại khu vực thị trường được phân công
Trao đổi thông tin, nắm bắt nhu cầu nhập hàng của đối tác, báo giá, đàm phán theo đơn hàng, thu hồi công nợ, dịch vụ sau bán hàng
Triển khai và hoàn tất các giao dịch với khách hàng, hỗ trợ quản lý xuất/nhập/tồn với kho
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
Có các kỹ năng thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng là điểm cộng
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cầu thị
Có từ 3 năm kinh nghiệm làm sale ngành Xăng Dầu, Dầu Nhớt, bán hàng công nghiệp, hoặc tương đương...
Trung thực, cầu thị và đam mê kinh doanh
Nam độ tuổi < 30 tuổi, có thể đi công tác
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngành năng lượng, kinh doanh, kinh tế...
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng + KPI + Thưởng (Thu nhập không giới hạn, thoả thuận lương cứng theo năng lực)
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Đầy đủ các chế độ theo luật định và chính sách đãi ngộ công ty.
Được hướng dẫn đào tạo công việc
Môi trường trẻ, năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:25:03
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.