Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật thông tin về khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực Dược phẩm / Y tế / Công nghệ sinh học, Sản xuất, Nông Lâm Ngư nghiệp, Bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Nghỉ phép năm được tính lương ( 12 phép/năm
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.