Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu mua sản phẩm nội thất;
- Tư vấn sản phẩm nội thất (mẫu mã, màu sắc, vật liệu, giá cả...) và bán hàng;
- Theo dõi đơn hàng: lên đơn hàng mới, xác nhận đơn hàng, tiến độ giao hàng, trạng thái giao nhận hàng, lấy đánh giá và khảo sát từ khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có);
- Phụ trách trực tại showroom theo ca làm việc;
- Phụ trách sàn thương mại điện tử theo phân công của quản lý;
- Quản lý các đối tác bán hàng;
- Công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hàng nội thất, decor, home-living...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet và mạng xã hội
- Trung thực, chân thành và thân thiện
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/tuần (Có xoay ca)
- Lương tháng 13 + thưởng (tính theo lương thực nhận)
- Xét tăng lương hàng năm
- Phụ cấp cơm trưa (20.000 VND/ngày làm việc)
- 14 ngày phép/năm
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ
- Du lịch hàng năm
- Thưởng/quà vào các dịp lễ đặc biệt trong năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định (mức đóng BH full lương)
- Lớp ngoại ngữ (tiếng Anh) miễn phí sau giờ làm việc
- Các chương trình đào tạo nội bộ/bên ngoài.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.