Mô tả công việc
của công ty.
Lên đơn đặt hàng và quản lý đơn hàng. Trực tiếp ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và tiến độ giao hàng.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email.
Lên kế hoạch phát triển khách hàng hàng năm và đề xuất phương án bán
hàng theo khu vực được giao;
Chuẩn bị các kế hoạch / phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm
phán hiệu quả nhằm nhận được phản hồi của khách hàng về chất lượng,
dịch vụ, tạo nhu cầu mua hàng, cung cấp các chương trình.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Làm các báo cáo theo yêu cầu.
Làm việc theo nhóm trong cùng bộ phận và các bộ phận có liên quan.
Yêu cầu công việc
Đam mê công việc bán hàng.
Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên về bán hàng ngành F&B, trà, nhà hàng, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng cao cấp nước ngoài, hàng tiêu dùng quốc tế (FCMG) (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các hãng Nestle, Coca Cola, Pepsi, P&G, Unilever). Có kinh nghiệm bán hàng đồ uống hoặc trà cao cấp là một lợi thế (mảng Horeca).
Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề. Có khả năng chịu áp lực cao và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Khen thưởng & phúc lợi phong phú.
Được đào tạo từ Headquarters về ngành: Brand Experience Workshop, Operation Guide.
Đánh giá định kỳ hàng năm.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Các chế độ khác theo quy định của công ty.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.