Việc làm Đào Tạo Tư Vấn PDCA

Cập nhật 30/10/2024 09:55
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đào Tạo Tư Vấn PDCA - Văn Phòng Đại Diện HCM
Nhân viên kinh doanh xuất khẩu
Đào Tạo Tư Vấn PDCA
28 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 20 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phòng Kinh doanh xuất khẩu cần tìm thêm 2 nhân sự chuyên trách 2 mảng sau. Nếu bạn có thế mạnh 1 trong 2 mảng dưới đây, bạn chính là người chúng tôi đang cần tìm kiếm:

(1) Tuyển 01 Nhân viên Quản lý khách hàng – Account Manager

- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu từ khách hàng: chuẩn bị mẫu, báo giá, phối hợp bộ phận Thiết kế và sản xuất tư vấn giải pháp cho khách hàng, gửi báo cáo tiến độ đơn hàng.

- Dự toán và quản lý chi phí, giá bán trong suốt quá trình xuất khẩu.

- Quản lý hợp đồng và theo dõi thanh toán: soạn thảo hợp đồng, theo dõi và cung cấp chừng từ thanh toán cho khách hàng

- Lập bảng tiến độ tổng thể cho đơn hàng: Phối hợp với phòng ban khác của nhà máy để lên bảng tiến độ đơn hàng tổng thể

- Theo dõi và xử lý đơn hàng: theo dõi tiến độ nhập vật tư, kiểm tra chất lượng và đảm bảo quá trình đặt hàng và giao hàng đúng tiến độ, chất lượng, an toàn trong quá trình vận chuyển.

- Làm việc với Forwarder: booking container, tàu, khai quan hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

- Tiếp nhận và chuẩn bị bộ chứng từ xuất khẩu: chuẩn bị bộ chứng từ thông quan, chuẩn bị bộ chứng từ đơn hàng theo yêu cầu cho khách hàng.

- Hỗ trợ sau bán hàng: chăm sóc khách hàng sau bán và quản lý phản hồi của khách hàng để cải tiến liên tục.

- Đón tiếp khách hàng tại Nhà máy (khi khách sang thăm/ kiểm tra sản phẩm).

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

(2) Tuyển 01 Nhân viên Phụ trách Phát triển thị trường (Business Development)

- Xây dựng kế hoạch bán hàng xuất khẩu: tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, mở rộng tài khoản khách hàng chiến lược, thị trường mục tiêu.

- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng và xử lý liên lạc thường xuyên.

- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường.

- Tìm kiếm cơ hội thị trường, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong mảng xuất khẩu.

- Phân tích, đánh giá và lựa chọn thị trường: cập nhật thường xuyên biến động thị trường nội thất xuất khẩu, thị yếu, thị trường tiềm năng, quy định và thuế quan xuất khẩu (chống bán phá giá..), phân tích đối thủ cạnh tranh quốc tế.

- Phối hợp cùng bộ phận khác như marketing, thiết kế để xây dựng vũ khí- chiến thuật bán hàng.

- Tổ chức, tiếp đón khách hàng tới thăm quan nhà máy.

- Tham gia các hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước.

- Quản lý và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng cũ. (Quản lý, điều phối chung hợp đồng, đơn hàng, nhu cầu khách hàng hiện tại để có cái nhìn tổng quan và nhìn nhận cơ hội mới với khách hàng hiện tại)

- Tham mưu, đề xuất xây dựng kế hoạch bán hàng xuất khẩu.

- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, hàng quý, hàng năm của bộ phận

Yêu Cầu Công Việc

1.     Yêu cầu công việc:

-        Tuổi dưới 40.

-        Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Ngoại thương, Thương mại, Kinh tế và/hoặc Kiến trúc/Thiết kế nội thất có kinh nghiệm thương mại.

-        Yêu cầu kinh nghiệm: ÍT NHẤT 2 năm kinh nghiệm bán hàng Xuất khẩu với thành tích tốt, am hiểu về Incoterms đối với vị trí Nhân viên phát triển thị trường(ưu tiên các hàng hóa liên quan đến nội thất).

-        Tiếng Anh tốt, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế (Trung, Nhật).

-        Kỹ năng tổ chức và theo dõi tốt. Luôn chủ động và định hướng kết quả

-        Khả năng chịu được áp lực tốt, có năng lực sắp xếp công việc, giải quyết các nút thắt trong công việc, tháo gỡ công việc khi gặp khó khăn hoặc quá tải.

-        Tư duy tốt, làm việc trách nhiệm và luôn suy nghĩ tích cực.

2.     Cơ chế chính sách:

-        Lương: Lương cơ bản: 14 – 18 triệu + Hoa hồng bán hàng

-        Môi trường làm việc trẻ, năng động, liên tục cải tiến, nơi sự đóng góp của mọi nhân viên đểu được đánh giá cao.

-        Tham gia tổ chức Công Đoàn và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi từ Công ty: Bảo hiểm, ngày nghỉ phép, lễ, tết, đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm,…

-        Thời giờ làm việc 8h30-17h, từ thứ 2 đến thứ 7 (chiều thứ 7 có thể về sớm/ nghỉ nếu xong việc)

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Nhà máy nội thất Nesta, Văn Giang, Hưng Yên
Hà Nội
Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: theo quy định chung
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo thêm về nghiệp vụ thiếu
  • Độ tuổi: 24 - 40
  • Thời gian làm việc: 8h30:17h
  • Đồng nghiệp: Hòa đồng
  • Phúc lợi: Đầy đủ chính sách
  • Ngày nghỉ: Theo quy định nhà nước
  • Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Đào Tạo Tư Vấn PDCA - Văn Phòng Đại Diện HCM
Đào Tạo Tư Vấn PDCA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 206 Đường Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

GIỚI THIỆU CHUNG

PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.

PDCA LÀ AI?

PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.

PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?

Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.

LÝ DO PDCA RA ĐỜI?

PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.

Những nghề phổ biến tại Đào Tạo Tư Vấn PDCA

Bạn làm việc tại Đào Tạo Tư Vấn PDCA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đào Tạo Tư Vấn PDCA

Đào Tạo Tư Vấn PDCA

Click để đánh giá