Mô tả công việc
- Tư vấn trực tiếp, phân phối các sản phẩm/ giải pháp phần mềm và dịch vụ Cloud của QDTek (Network optix + Milestone + Wasabi) cho khách hàng theo mục tiêu doanh số cam kết.
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng.
- Tìm kiếm thông tin đối tác tiềm năng, tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của đối tác về các sản phẩm / giải pháp phần mềm và dịch vụ Cloud của QD.TEK.
- Tư vấn, thuyết phục đối tác ký kết hợp tác với QD.TEK.
- Quản lý quan hệ khách hàng / đối tác: phân tích dữ liệu, tiếp nhận ý kiến phản hồi, triển khai các chương trình thu hút khách hàng / đối tác, cung cấp các dịch vụ sau bán hàng.
- Theo dõi tình hình đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để có được thông tin thị trường phục vụ cho việc phát triển chiến lược kinh doanh.
- Ghi nhận lại phản hồi từ khách hàng về các yếu tố bán hàng ảnh hưởng đến hiệu suất bán hàng để cải thiện việc phát triển mục tiêu bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao Đẳng trở lên.
- Chuyên môn: Kinh tế, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm ở vị trí kinh doanh các sản phẩm phần mềm/cloud (từng làm việc qua kênh đại lý là một lợi thế).
- Các kỹ năng chính:
- Có kinh nghiệm làm việc/hiểu biết về các sản phẩm phần mềm VMS, Cloud (AWS, Google, Azure…) là một lợi thế.
- Có network mạnh với các đơn vị SI, các doanh nghiệp trong mảng phần mềm/ Cloud là một lợi thế.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh và giao tiếp cơ bản.
- Các kỹ năng khác: giao tiếp tốt, chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng Kinh doanh + Lương tháng 13 + Thưởng.
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, đồng phục...
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ phúc lợi ưu việt: Chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho cả gia đình (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con); khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chương trình chăm sóc sức khỏe, hoạt động thể thao, teambuilding; quà nhân dịp lễ tết, hoạt động của công đoàn...
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ của hãng; đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.