Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm hoàn thành báo cáo tài chính và đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc kế toán và chính sách công ty
- Phối hợp với các phòng ban nhằm xây dựng và tối ưu các quy trình Kế Toán
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan khi cần thiết hoặc được giao.
Có cơ hội phát triển kế toán trưởng khi chứng minh năng lực
- Hoàn thành báo cáo tài chính hằng tháng, quý, năm
- Kiểm soát các nghiệp vụ kế toán đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kế toán và chính sách công ty
- Kiểm soát công nợ Nhà cung cấp, Đối tác, Khách hàng
- Xây dựng và tối ưu các quy trình kế toán
- Kiểm soát các hồ sơ chứng từ hợp lệ
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp.
- Có kinh nghiệm trong bán lẻ là một lợi thế.
- Hiểu biết về nguyên tắc kế toán và quy định tài chính.
- Thành thạo phần mềm kế toán AMIS.
- Kỹ năng Excel nâng cao và quen thuộc với các công cụ phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:15.000.000 đồng - 25.000.000 đồng
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và cá nhân
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
- Cơ hội tham gia đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng mềm.
- Chính sách mua hàng hấp dẫn dành cho nhân viên.
- Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch thường niên, sinh nhật.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.