Mô tả công việc
- Theo dõi, đối chiếu công nợ thuế với các Công ty Tra soát nhập liệu các tài khoản mua hàng, bán hàng của Công ty.
- Kiểm tra tài khoản chi phí hoạch toán, giá vốn, nhập hàng của Công ty.
- Kiêm tra, tổng hợp danh số Nhánh, tính doanh số thưởng của các Nhánh Báo cáo tài chính, quyết toán thuế.
- Lập biên bảng xác nhận công nợ phải thu của khách, đại lý Kiểm tra hóa đơn, chứng từ đầu vào, nhập liệu hóa đơn mua vào.
- Theo dõi, kiểm tra số dư các tài khỏa TGNH trên sổ phụ của các Ngân hàng.
- Giải trình số liệu khi cơ quan thuế yêu cầu Theo dõi chi phí công trình, dự án, định mức xuất nguyên vật liệu
- Lập tờ khai thuế GTGT thuế TNCN,.. kết chuyển thuế GTGT được khấu trừ với thuế GTGT đầu vào và khớp với tờ khai thuế.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, nhập liệu nhanh chính xác. sử dụng thành thạo phần mềm thuế, văn phòng excel
- Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty. Có trách nhiệm với công việc, có ý chí, cầu thị và ham học hỏi và chịu áp lực công việc tốt
- Hòa đồng vui vẻ, có tinh thần đoàn kết làm việc nhóm, lẫn độc lập xử lý đồng huống phát sinh tốt
- Tư duy logic mọi vấn đề, tình huống phát sinh
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 triệu đến 15 triệu
- Thu nhập cạnh tranh và được đánh giá hàng năm theo hiệu suất công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động với văn hoá khởi nghiệp mạnh mẽ
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật Việt Nam
- Team building, du lịch hàng năm
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.