Mô tả công việc
* Hoạch định chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường.
* Nghiên cứu xu hướng thị trường, đưa ra kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển hệ thống kênh phân phối offline;
* Lập kế hoạch phát triển kênh phân phối phù hợp với nguồn lực của tổ chức, đảm bảo doanh thu tăng trưởng theo từng quý, từng năm.
* Phát triển Kênh Phân phối
- Kênh Phân phối OFFLINE (các kênh GT, MT…)
- Giám sát thực thi các chương trình thúc đẩy bán hàng
* Huấn luyện và đào tạo đội ngũ kinh doanh
- Quản lý, giám sát đội ngũ kinh doanh của phòng ban.
- Có các chương trình đào tạo định kỳ, giúp phát triển đội ngũ sale của công ty.
* Công việc khác
- Làm việc với các bộ phận liên quan về lập ngân sách và lập kế hoạch.
- Lập và nộp báo cáo theo quy định của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 3 năm với vị trí TP Kinh doanh trở lên;
- Có kinh nghiêmk làm việc tại các đơn vị phân phối bán lẻ, công việc thường xuyên đi thị trường.
- Có kinh nghiệm về thị trường.
- Có khả năng đàm phán, thuyết trình với khách hàng.
- Độ tuổi: Trên 26 tuổi, Ưu tiên có Gia đình
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế, thống kê, quản trị kinh doanh, marketing, tài chính, đầu tư...;
- Khả năng làm việc độc lập, khả năng quan sát, nhận định; khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
LƯƠNG + THƯỞNG + CHẾ ĐỘ theo quy định của Cty.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.