Mô tả công việc
Quản lý kinh doanh
Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai kế hoạch đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu.
Tổ chức đào tạo mới cho Đại lý.
Thu thập, phân tích thông tin đối thủ cạnh tranh: giá cả, chiến lược, chương trình marketing,...và tư vấn cho BLĐ.
Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng.
Báo cáo kết quả kinh doanh và kế hoạch kinh doanh định kì cho Ban Giám Đốc
Lên lịch gặp gỡ khách hàng thường xuyên và giải quyết các vấn đề phát sinh trong bán hàng và chính sách kinh doanh
Theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng
Nghiên cứu và đề xuất các chiến lược bán hàng và khuyến mãi để giúp các hoạt động kinh doanh dự án của công ty phát triển
Công tác quản lý phòng
Phân công công việc và quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên KD.
Hướng dẫn, phê duyệt các đề xuất về kế hoạch kinh doanh của nhân viên KD.
Xây dựng cơ cấu phòng ban, định biên nhân sự, tuyển dụng và đào tạo phát triển nhân viên.
Yêu cầu công việc
Nhiệt huyết, năng lượng.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
Ưu tiên Ứng viên làm trong lĩnh vực Phụ tùng oto, bán hàng đại lý, bán hàng dự án.
Từ 28 tuổi đến 40 tuổi
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, xử lý các vấn đề với KH và đại lý.
Có tư duy logic tốt, ứng biến nhanh.
Có từ 4 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, 2 năm vị trí Quản lý Kinh doanh/Kinh doanh theo dự án/Phát triển KD.
Quyền lợi
Thu nhập: Thỏa thuận+ nhiều ưu đãi cao cấp
Hưởng nhiều quyền lợi khác dành cho vị trí quản lý: Oto riêng, chế độ công tác phí cao cấp, thưởng theo lợi nhuận/cổ phần, ....
Môi trường làm việc cởi mở, thoải mái.
Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và thành tựu.
Lương tháng 13, thưởng hàng quý, thưởng nóng, thưởng lễ ...
Bao cơm trưa tại văn phòng.
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác (du xuân, du lịch, teambuilding, vinh danh....)
BLĐ công ty hiểu rằng kinh doanh là hoạt động sống còn của doanh nghiệp.
Vì vậy, với vị trí này BLĐ công ty rất coi trọng và đặt nhiều niềm tin vào anh/chị và có nhiều quyền lợi hấp dẫn hoặc hấp dẫn hơn nữa theo Deal của anh/chị.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 22:55:03
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.