Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng (thiết lập mục tiêu bán hàng tháng/quý/năm)
- Tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng của công ty và đảm bảo độ phủ sóng và nhận diện thương hiệu nhôm YongXing đến khách hàng.
- Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ và mới.
- Phân tích, đánh giá thị trường và các đối thủ trong nước để đưa ra giải pháp, chiến lược kinh doanh phù hợp từng thời điểm.
- Dẫn dắt đội nhóm kinh doanh hiệu quả để đạt mức tăng trưởng tốt và đạt các chỉ tiêu sản lượng được giao.
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh miền Nam
- Đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh đảm bảo đội ngũ tinh thần vững vàng, nhiệt huyết và đủ năng lực đáp ứng nhu cầu công việc
- Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng và thực hiện chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
- Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng, công tác thu hồi công nợ theo từng loại khách hàng và các nhà phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh.
- Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông phát triển thương hiệu sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam. Độ tuổi: 30 - 40
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học không phân biệt ngành nghề.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên đã làm ở các lĩnh vực có liên quan.
- Ngoại hình: ưa nhìn.
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác.
- Yêu thích kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt, mạnh dạn, tự tin, trách nhiệm
- Chịu được áp lực công việc, kiên trì theo đuổi mục tiêu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 13,000,000 + Hoa hồng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn trực tiếp) + Phụ cấp tiền ăn/ngày làm việc + 500.000 đ (đi thị trường HCM)
- Thưởng: theo quy định của công ty.
- Đi công tác: chính sách công tác phí theo quy định hiện hành
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
- Được tham gia và hỗ trợ các buổi Team building liên hoan, sinh nhật, du lịch,...
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7, giờ Hành Chính: Sáng: từ 8h00 – 12h00, chiều từ 13h15 - 17h15 (nghỉ 2 chiều thứ 7 trong tháng)
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.