Mô tả công việc
- kiểm soát doanh thu, chi phí
- Quản lý sổ sách chứng từ liên quan
- Thực hiện giao dịch với ngân hàng
- Hạch toán chi phí đầu vào. Kiểm tra đối chiếu phiếu nhập kho,hóa đơn mua hàng. Kiểm soát số liệu nhập xuất tồn kho,tính toán giá vốn hàng xuất kho.
- Phân bổ dụng cụ, tài sản cố định.
- Hạch toán chi phí lương, bảo hiểm.
- Lập báo cáo thuế định kỳ: thuế GTGT,thuế TNCN,thuế nhà thầu, thuế TNDN, báo cáo tài chính
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Đồng nghiệp chuyên nghiệp và thân thiện và hợp tác.
- Ngày nghỉ: Theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty (12 ngày phép/năm)
- Phúc lợi: theo quy định của công ty, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHT
Yêu cầu công việc
-Biết sử dụng phần mềm kế toán MISA, Smile là một lợi thế.
- Trách nhiệm, cẩn thận, bảo mật, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, năng động và linh hoạt trong việc xử lý vấn đề.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lãnh đạo.
- Kỹ năng thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin và lập báo cáo.
-Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ online qua Hoteljob.vn
- Nộp hồ sơ qua email : hr.maichauhideaway gmail.com
- Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Như 0915478445
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.