Mô tả công việc
- Thực hiện hạch toán nghiệp vụ của KTTH : Doanh thu, Chi phí, Tiền lương, BHXH, tài sản, CCDC, thuế, …
- Nắm chắc và bám sát các quy định/ chính sách/ cơ chế Thu+ Chi HHMG của dự án phụ trách.
- Lập, kiểm tra và quản lý các hóa đơn, chứng từ, đề nghị thanh toán và tiến hành xử lý hạch toán, lên đề nghị thanh toán, sắp xếp, lưu trữ theo quy định.
- Cập nhật chứng từ ngân hàng, các phiếu thu, phiếu chi. Đi ngân hàng lấy sao kê, sổ phụ. Đối chiếu số dư sao kê.
- Lập phiếu thu, phiếu chi.
- Lưu hồ sơ thanh toán, phiếu thu, phiếu chi, phiếu kế toán, hợp đồng, hóa đơn,..., theo đúng quy trình, quy định.
- Thực hiện, kiểm tra đối chiếu công nợ và báo cáo hàng tháng.
- Theo dõi và thanh toán các khoản nợ đến hạn phải thu, phải trả.
- Lập báo cáo tài chính/ báo cáo quản trị / báo cáo nội bộ hàng tháng/ hàng quý hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Lãnh đạo.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Lưu trữ, sắp xếp quản lý dữ liệu, chứng từ sổ sách kế toán theo quy định.
- Các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng và Lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Số lượng: 02
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm.
- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính – kế toán các trường đại học.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các excel, các phần mềm kế toán…
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán tài chính, hiểu biết pháp luật về Thuế: Quản lý Thuế và các loại Thuế như GTGT,TNDN,TNCN,...
- Kỹ năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến, mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
- Kinh nghiệm làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: 10 triệu - 12 triệu (theo năng lực) + Thưởng.
- Thời gian làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy. 8h30-17h30.
- Lương tháng 13, BHYT, BHXH…
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, phát triển kỹ năng mềm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.