Mô tả công việc
- Quản lý sổ sách kế toán, hóa đơn - chứng từ doanh nghiệp ( Sổ sách thuế)
- Hàng tháng/quý lập báo cáo ( Bao gồm: thuế GTGT,thuế TNCN, thuế TNDN ...)
- Cuối năm lập và nộp báo cáo tài chính, Báo cáo Kiểm toán, báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN.
- Phân tích tình hình tài chính và đưa ra các đề xuất cải thiện
- Theo dõi dòng tiền và lập kế hoạch tài chính ngắn hạn, trung hạn
- Kiểm soát chi phí và đảm bảo tuân thủ các quy định về tài chính kế toán
- Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với cơ quan Thuế.
- Thống kê, cung cấp và giải trình các dữ liệu khi có yêu cầu từ cấp trên hay cơ quan nhà nước.
Và các công việc khác liên quan đến kế toán./.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức vững về kế toán tổng hợp và các chuẩn mực kế toán Việt Nam
- Thành thạo các phần mềm kế toán phổ biến như Misa,...
- Có khả năng sử dụng thành thạo Excel và các công cụ Office khác
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, giao tiếp hoà đồng
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ cơm trưa.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, nghỉ lễ ... theo quy định của pháp luật.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.