Mô tả công việc
- Kiểm tra và xử lý chứng từ kế toán:
- Đảm bảo các chứng từ thanh toán, hóa đơn, phiếu thu chi hợp lệ, đúng quy định.
- Ghi nhận các giao dịch phát sinh vào hệ thống kế toán.
- Lập báo cáo tài chính:
- Lập báo cáo tài chính định kỳ, báo cáo thuế, báo cáo doanh thu và chi phí theo quy định của công ty.
- Kiểm tra và đối chiếu số liệu giữa các sổ sách kế toán.
- Quản lý sổ sách kế toán:
- Đảm bảo sổ sách kế toán được ghi chép đầy đủ, chính xác và kịp thời.
- Theo dõi và quản lý công nợ, tài sản, nguồn vốn của công ty.
- Làm việc với cơ quan thuế và kiểm toán:
- Đảm bảo công tác kê khai và quyết toán thuế đúng hạn.
- Làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, cung cấp tài liệu cho các cuộc kiểm toán nội bộ hoặc bên ngoài.
- Hỗ trợ các hoạt động tài chính khác:
- Hỗ trợ trưởng phòng trong các báo cáo phân tích tài chính, dự báo tài chính.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp.
- Đã từng làm qua công ty du lịch hoặc bán vé máy bay là một lợi thế
- Hiểu biết về quy định kế toán, thuế và các phần mềm kế toán thông dụng, đã từng setup phần mềm kế toán.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và quản lý công việc tốt.
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm từ 10 tr - 18tr
- Thưởng theo hiệu suất công việc và thưởng cuối năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo và tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.