Mô tả công việc
Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc nhân viên dưới quyền trực tiếp (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
Hỗ trợ trình dược viên triển khai công việc, các kỹ năng giao tiếp, bán hàng. Kiểm soát các chương trình khuyến mãi nhà thuốc, hiệu thuốc trong khu vực được giao.
Đào tạo và phát triển nhân sự khu vực phụ trách
Tổ chức & giám sát triển khai chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng trên địa bàn
Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành target khoán và các chính sách liên quan tới việc phát triển sales tại địa bàn.
Tuyển dụng và đào tạo Quản lý vùng, kiểm tra, giám sát, đôn thúc các Quản lý vùng hoàn thành mục tiêu target mà công ty giao.
Tham gia các cuộc họp theo quy định tại Trụ Sở Chính
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành y dược, kinh tế, quản trị kinh doanh...
Kinh nghiệm làm việc ≥ 2 năm ở vị trí tương đương
Là người đam mê công việc kinh doanh và marketing
Có khả năng học tập, am hiểu và nắm vững các sản phẩm của công ty cũng như nhu cầu của các Khách hàng và khả năng triển khai các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 25 triệu/tháng + thưởng % doanh số
Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, luôn giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau.
Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo Luật lao động và Nhà nước Việt nam quy định. ( Chế độ BHXH, BHYT, BHTN / chế độ nghỉ Lễ, Tết ...)
Chế độ du lịch & Teambuilding hàng năm.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.