Mô tả công việc
Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, năm theo yêu cầu của công ty, các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo bán hàng, kiểm kê hàng hoá xuất nhập tồn hàng tháng.
Chịu trách nhiệm thu chi, quản lý quỹ, báo cáo sổ quỹ hàng tuần (Toàn bộ phiếu chi phải được quản lý duyệt trước khi chi cho các bộ phận khác).
Thực hiện các hoạt động kế toán của một kế toán nội bộ: định khoản, xuất hoá đơn,quản lý hàng hoá xuất nhập trong kho, ghi chép thu chi của công ty, quản lý các giấy tờ mà kế toán phải làm.
Xác nhận đơn hàng từ bộ phận Chăm sóc khách hàng gửi qua, lên đơn hàng cho khách, giao cho bộ phận kho soạn và giao hàng, chịu trách nhiệm giao hàng đúng, đủ, kịp lúc theo yêu cầu của khách hàng.
Chịu trách nhiệm gửi công nợ cho khách sau khi giao hàng, theo dõi công nợ và thu hồi công nợ đúng hạn.
Phối hợp với các bộ phận khác như: sales, CSKH, kho, kĩ thuật để nắm bắt tình hình của khách hàng, thu hồi công nợ kịp thời
Phối hợp với kế toán thuế để làm đúng và đủ các thủ tục cho cơ quan thuế
Lên kế hoạch nhập hàng, đề nghị mua hàng
Kiểm soát chi phí trong công ty như chi phí văn phòng, chi phí công tác,... cho phù hợp
Các công việc khác theo sự điều phối của quản lý.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam / Nữ
Kĩ năng
Có đạo đức tốt, Thiện lương, Chân thành, Thật thà và thích làm
việc với những con số.
Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa, có khả năng tự
học tập phát triển chuyên môn trong nghề.
Mong muốn có công việc ổn định, môi trường làm việc thoải
mái và không bị áp lực nhiều.
Tốt nghiệp kế toán hoặc tài chính hoặc các ngành có liên quan
là một lợi thế.
Quyền lợi
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết cho công việc: máy tính, điện thoại, đồng phục,...
Được đi du lịch hàng năm, tăng lương theo năng lực, tiền thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, tổ chức sinh nhật.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp , sáng tạo, trẻ trung.
Được làm trong môi trường thoải mái, thân thiện, luôn tạo điều kiện phát triển, chính sách gắn bó lâu dài.
Lương ổn định, được đóng đầy đủ bảo hiểm y tế, BHXH, thai sản, hưởng các chế độ trợ cấp của công ty.
Được đào tạo thường xuyên các kĩ năng để trở thành quản lý, phục vụ công việc tốt hơn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:10:03
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.