Mô tả công việc
Phối hợp với các team để thực hiện triển khai sản xuất nội dung cho các dự án trên nhiều nền tảng Digital: Facebook, Website, PR báo chí, TVC, short video, landing page...
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các kênh marketing, đề xuất các giải pháp cải thiện.
Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign, tháng, quý để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho các kênh Social đảm nhiệm.
Lên Big Idea, Concept, Key Message, Content Direction cho các chiến dịch truyền thông, dự án của công ty.
Quay dựng đơn giản các clip liên quan đến thương hiệu, bán hàng
Hỗ trợ, dẫn dắt và kiểm soát chất lượng công việc của team nội bộ và cộng tác viên.
Lên kế hoạch xây kênh và kế hoạch nội dung trên các kênh thương hiệu, kênh tạo phễu
Viết bài social, thiết kế hình ảnh trên các nền tảng
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc những chuyên ngành liên quan khác.
Khả năng trình bày và viết kế hoạch truyền thông tốt
Có tư duy sáng tạo và tư duy logic, hiểu biết về Digital Marketing
Chịu được áp lực trong công việc. Tôn trọng các quy định về Deadline, báo cáo
Hiểu biết các chỉ số đo lường trong Marketing và Content các kênh, content chuyển đổi
Có đam mê, trách nhiệm và khả năng linh hoạt trước tình huống và mong muốn gắn kết lâu dài với công ty.
Thành tạo một trong các app Capcut, Canva,Chat GPT, Mid Journey,...
Có thành tích nổi bật tại những vị trí Content Marketing, Social Media.
Quyền lợi
Môi trường năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được cấp thiết bị cần thiết phục vụ công việc theo quy định của công ty.
Được tham gia các khóa học nội bộ và các khoá học nâng cao nghiệp vụ- chuyên môn.
Thu nhập: Thưởng quý theo năng lực & kết quả phát triển kênh (20.000.000đ- 28.000.000đ)
Được hưởng các chính sách phúc lợi của công ty:+ Chế độ khám sức khỏe định kỳ.+ Du lịch 1- 2 lần/ năm.+ Teambuilding nội bộ công ty thường xuyên.+ Trợ cấp ăn trưa.+ Được nghỉ và thưởng các ngày lễ- Tết theo quy định của luật LĐ và công ty.+ Được đóng BH và hưởng các chế độ khác theo quy định của luật LĐ.
Lương cứng 18.000.000đ- 25.000.000đ + phụ cấp ăn trưa
Được tham gia học ngoại ngữ: Tiếng Nhật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 18:10:02
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.