Chi tiết công việc
- Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng (chủ phòng khám, quản lý phòng khám…) để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng hợp tác sử dụng sản phẩm của Công ty
- Trực tiếp đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại các khu vực được phân công
- Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng app/phần mềm y tế cho bệnh nhân, bác sĩ và y tá/ điều dưỡng tại bệnh viện/phòng khám
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất
- Theo dõi tình hình thực hiện triển khai sản phẩm cho khách hàng, đôn đốc các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ triển khai sản phẩm
- Phối hợp với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác truyền thông, marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.
- Báo cáo tình hình làm việc hàng ngày tới quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc: Theo thời gian tại nơi làm việc được phân công.
- Địa điểm làm việc: linh hoạt tại bệnh viện/phòng khám hoặc văn phòng công ty theo phân công của quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về: kinh doanh, công nghệ thông tin,...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm chạy thị trường và tư vấn, telesale.
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, phần mềm và các sản phẩm công nghệ thông tin khác.
- Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng tự tìm kiếm khách hàng hoặc có mối quan hệ với các phòng khám, bệnh viện, bác sĩ
- Chịu được áp lực, di chuyển nhiều và chủ động xây dựng kế hoạch
- Tự tin và luôn sẵn sàng mở rộng các mối quan hệ
- Có tư duy logic, tiếp thu nhanh và khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
- Thu nhập: Lương cứng từ 7-11 triệu + thưởng KPI.
- Mức lương thử việc lên đến 100% lương chính thức
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Lương tháng 13 + thưởng dự án tùy vào tình hình kinh doanh của công ty.
- Phụ cấp cơm trưa và gửi xe hàng tháng.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị phục vụ công việc.
- Đóng BHXH sau khi thử việc, hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam.
- Đánh giá xét tăng lương: 2 lần/năm.
- Được tham gia các Câu lạc bộ dưới sự tài trợ chính thức của Công ty: CLB Bóng đá, tiệc sinh nhật, team building hàng quý, company trip hàng năm,...
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.