Chi tiết công việc
- Tư vấn, báo giá theo bảng giá cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu dịch thuật, công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự,… thông qua tư vấn trực tiếp, Điện thoại, Email, Zalo,…;
- Tư vấn nguồn khách hàng từ Marketing/Tự sales;
- Chốt hợp đồng và lên đơn hàng trên phần mềm;
- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra;
- Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi Công nợ với các trường hợp đã giao dịch với khách hàng.
- Xử lý hồ sơ cho khách hàng;
- Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Tư vấn, giải đáp và xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi cho phép;
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng;
- Chăm sóc danh sách khách hàng cũ, các khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đưa ra kế hoạch và phương pháp làm việc để chốt được khách hàng mới;
- Phối hợp với cấp trên, đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty;
- Báo cáo doanh thu, công việc theo định kì mà cấp trên đã yêu cầu;
- Kết hợp cùng phòng Marketing để cung cấp những thông tin mới nhất, cùng xây dựng ý tưởng mới, thực hiện hoàn thành kế hoạch mục tiêu kinh doanh;
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thu nhập bao gồm Lương cơ bản + Trợ cấp + Thưởng, hoa hồng, hit target (Lên đến 18 triệu/ tháng)
- Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty;
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước;
- Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc;
- Team building, nghỉ mát hàng năm;
- Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 11/11, Green Day, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó …vv..;
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, văn phòng sang trọng; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Nữ tuổi từ 22 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xã hội học,…
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm qua các lĩnh vực bán hàng/sales… hoặc vị trí tương đương.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Đã có kinh nghiệm sales/tư vấn trong lĩnh vực dịch thuật, Visa, du học là một lợi thế. Sẽ được đào tạo, hướng dẫn bài bản trong quá trình làm việc.
- Tận tâm, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện.
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc được giao.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập.
- Có khả năng tư vấn thuyết phục khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.