Mô tả công việc
Trực tổng đài hệ thống:
Tiếp nhận cuộc gọi từ OA, tổng đài, phân loại nhu cầu khách hàng và chuyển tiếp thông tin về đúng cơ sở/ bộ phận phụ trách.
(Tạo lead/opp với những cuộc gọi quan tâm chương trình học; Tạo khiếu nại với những khách hàng cần hỗ trợ thông tin hoặc có nhu cầu đề nghị/ khiếu nại).
100% cuộc gọi nhỡ được liên hệ lại trong ca làm việc.
Trực chat OA, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng
Tiếp nhận đề nghị, khiếu nại của khách hàng trên OA, tạo đề nghị/ khiếu nại trên hệ thống ERP và bàn giao về CS fulltime xử lý theo đúng cam kết với khách hàng.
Tiếp nhận, trả lời chat của khách hàng trên OA. Hỗ trợ xử lý các đề nghị của khách hàng trong phạm vi công việc (đăng nhập tài khoản LMS, xếp lịch học bù cho HS nghỉ học...)
Xử lý các ticket trong ca làm việc, đảm bảo SLA (tin nhắn quá thời hạn trong ca làm việc chưa được xử lý)
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối. Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
Sinh viên năm 3, năm cuối hoặc tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan
Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 24h/tuần, 6 ca/tuần, 24 ca/tháng).
Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00- 1700; ca tối: 17h00- 21h00.
Đăng ký ca linh hoạt theo tuần, làm các ca tối và 2 ngày cuối tuần
Quyền lợi
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
Lương cơ bản: 4.000.000đ/ tháng (Lương 60: 40)
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Hệ sinh thái I-DENT Group là tập hợp các Công ty hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, chăm sóc và cung cấp sản phẩm răng miệng uy tính hàng đầu trong và ngoài nước tại TP HCM. Bao gồm Hệ thống nha khoa I-DENT, ITech Lab, Công ty Dentmark và Công ty CP Metadent… Lĩnh vực Nha khoa: Hệ thống Nha khoa I-DENT với 3 chi nhánh tại trung tâm Quận Bình Thạnh, Quận 5 và Quận Gò Vấp, được trang bị các thiết bị vật liệu Nha khoa chuyển giao công nghệ trực tiếp Từ Mỹ và Châu Âu cùng Đội ngũ Bác sĩ CK1 trở lên dày dặn kinh nghiệm. Hơn 10,000 ca Implant và 6,000 ca Thẩm mỹ Răng sứ, niềng răng thành công, kiến tạo nụ cười hạnh phúc cho hàng ngàn bệnh nhân. Hệ thống Nha khoa I-DENT trở thành một địa chỉ nha khoa uy tín – chất lượng, là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân trong và ngoài nước. Lĩnh vực tư vấn giải pháp Marketing: I-DENT Group sở hữu Công ty Dentmark cung cấp các giải pháp Marketing cho các thương hiệu thuộc hệ sinh thái Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế: I-DENT Group sở hữu Công ty Metaden chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng cao, hoạt động chính trên các sàn TMĐT và ITech Lab chế tác vật liệu nha khoa với mạng lưới đối tác trên cả nước.