Mô tả công việc
- Làm phiên dịch trong các cuộc họp bán hàng và các chuyến công tác, dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
- Hỗ trợ Giám đốc người Trung Quốc thực hiện các công việc hành chính hàng ngày, bao gồm quản lý lịch trình và truyền đạt thông tin cho các nhà quản lý người Việt Nam và các nhóm liên quan.
- Phối hợp sắp xếp các chuyến công tác, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn và phương tiện đi lại.
- Tạo báo cáo bán hàng theo yêu cầu.
- Xử lý thông tin bí mật với mức độ kín đáo và chuyên nghiệp cao.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ (từ 24 tuổi trở lên)
- Tiếng Trung tốt (HSK5 - HSK6)
- Có kinh nghiệm làm trợ lý cho Giám đốc người Trung Quốc
- Giọng nói hay, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm làm trợ lý, biên dịch hoặc vai trò tương tự.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Outlook.
Quyền lợi được hưởng
Lương: 13 triệu Gross
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7). Có thể chỉ làm 2 ngày thứ 7 mỗi tháng
■Working conditions/Benefits :
・Thử việc: 85% lương
・Đầy đủ chế độ BH theo luật VN
・Xét tăng lương hằng năm
・Thưởng lương tháng 13
■Interview step : Trực tiếp tại Nhà máy
1 round: Japanese Director + Chinese Manager
> Nếu Chinese Manager có lịch công tác thì sẽ chuyển sang phỏng vấn Online
Công Ty TNHH Dịch Vụ & Công Nghệ Data Hub có mã số thuế là 0110152566, tại địa chỉ Nhà P9 Khu đô thị mới Việt Hưng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam