Mô tả công việc
- Trực tiếp giải quyết các công việc hành chính như quản lý việc sắp xếp văn phòng, cung cấp thiết bị, công văn giấy tờ, xe cộ ....
- Đưa ra các thông báo, quy chế nội bộ và các thủ tục liên quan của đơn vị thành viên
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến các Sở, Ban, Ngành
- Quản lý cấp phát đồng phục, bảng tên, locker, staff house
- Cập nhật thông tin trong phần mềm quản lý nhân sự
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban giám đốc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Phí phục vụ mỗi tháng.
- Đảm bảo quyền lợi Bảo hiểm và các chế độ theo luật Lao động.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, sinh nhật, kết hôn….
- Công ty chuẩn bị phần cơm cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, quy định, quy chế tốt và kỹ năng vi tính văn phòng tốt
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, chủ động và tuân thủ.
- Có trách nhiệm trong công việc, Khả năng làm việc theo nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
- Hotline: 0911 916 589 - Thiện
Công Ty TNHH Dịch Vụ & Công Nghệ Data Hub có mã số thuế là 0110152566, tại địa chỉ Nhà P9 Khu đô thị mới Việt Hưng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam