• Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user) qua hệ thống ticket • Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng, cáp mạng) • Cài đặt và tháo gỡ các phần mềm ứng dụng (Office 365, Teams..) • Thu hồi máy tính khi nhân viên nghỉ việc • Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan. • Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera) • Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài. • Quản lý license phần mềm. • Định kỳ Disk Clean-up, Scan Antivirus. • Monitoring (backup, camera, timekeeper, thiết bị mạng, internet,...) • Backup dữ liệu người dùng • Quản lý Tape backup • Báo cáo định kỳ và đề xuất phương án tối ưu-Học vấn/Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT mạng.. • Đã thi các chứng chỉ (MCSA hoặc CCNA) là một lợi thế • Kiến thức: CNTT + hỗ trợ người dùng, Có kiến thức về hệ thống System, Network • Kinh Nghiệm: 01 - 02 năm (Helpdesk) • Kỹ năng giao tiếp tốt trong đội nhóm, giữa các phòng banMức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn;... theo quy định Thưởng các ngày Lễ như [protected info] - 01/05, Trung thu, [protected info],...; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,... theo quy định của Tập đoàn Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản, ... Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển