- Xác định, chẩn đoán và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng (PC, điện thoại, thư điện tử, cài đặt internet, máy in, máy chiếu...) - Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính,email, mạng internet, hệ thống server - Cập nhật phần mềm như Outlook, phần mềm chống vi-rút và phần mềm nội bộ - Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin tại Văn Phòng. - Lên kế hoạch, đề xuất bảo trì/bảo dưỡng & nâng cấp thiết bị. - Cài đặt và nâng cấp hệ thống máy tính theo đúng yêu cầu kỹ thuật. - Quản lý máy móc thiết bị CNTT: lắp đặt/thu hồi/điều chuyển thiết bị cho nhân viên và kiểm kê tài sản. - Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết vấn đề liên quan đến CNTT. - Quản lý máy móc thiết bị CNTT: lắp đặt/thu hồi/điều chuyển thiết bị cho nhân viên và kiểm kê tài sản. - Tham gia vào quản lý, hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống website công ty. - Báo cáo và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo.- Nam tuổi từ 25. - Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên nghành Công nghệ thông tin trở lên. - Có kinh nghiệm ở vị trí HelpDesk - Có kinh nghiệm liên quan đến lắp đặt, cấu hình máy tính, máy in Sáng tạo, ham học hỏi, lắng nghe- Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, tùy theo năng lực ứng viên - Thời gian làm việc: 26 công / tháng được công ty hỗ trợ ăn trưa - Ngày làm việc 7.5 giờ/ 1 ngày, thứ 7 làm việc buổi sáng. - Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi công ty. - Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc - Có tham gia BHXH theo quy định Công ty - Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở - Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu