Mô tả công việc
- Quản lý lịch làm việc, timeline và chất lượng công việc của đội ngũ;
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng theo đúng quy chuẩn;
- Tiếp đón, xử lý thanh toán, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua nền tảng online;
- Làm việc với bộ phận truyền thông về kế hoạch Marketing trên các nền tảng;
- Kiểm soát về quỹ, hàng hóa, nguyên vật liệu của trung tâm;
- Theo dõi tồn kho nguyên vật liệu, hàng hóa; Gửi đề nghị mua sắm hàng hóa đến Công ty theo quy trình đặt hàng đã được quy định;
- Chủ động kiểm tra tình trạng sử dụng các trang thiết bị, chủ động đề xuất sửa chữa/mua mới;
- Hoàn thành các báo cáo định kỳ: báo cáo vận hành, báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo với cơ quan nhà nước,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học (ưu tiên các chuyên ngành có liên quan đến kinh tế, quản trị).
- Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng tạo nguồn và giao tiếp tốt; chủ động trong công việc;
- Có khả năng xây dựng đội nhóm, lead team và sẵn sàng học hỏi, chấp nhận thử thách để nhận các vị trí quan trọng;
- Trung thực, tận tâm, trách nhiệm;
- Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 10.000.000 VND + KPI theo hiệu quả kinh doanh của cơ sở;
- Được hưởng thù lao theo % lợi nhuận của trung tâm.
- Được hưởng thù lao theo % lợi nhuận của trung tâm
- Hỗ trợ ăn trưa theo quy định bếp ăn công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, KPI, team building, Year End Party…) theo quy định Nhà nước và Công ty
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc
- Môi trường làm việc trẻ, nhiệt huyết, thân thiện.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng 1 lần, cơ hội thăng tiến nhanh